NGÔI NHÀ VUI - Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

NGÔI NHÀ VUI - Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015

 

Ngày 25/11/2015 tại Hà Nội, Cục Quản lý thị trường và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11. Ban Tổ chức đã trao tặng Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 cho Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng NGÔI NHÀ VUI .

thuong-hieu-vang-2015

Tham dự Lễ kỷ niệm có ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương; ông Kiều Đình Thụ - Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; ông Giles Lever - Đại sứ Vương Quốc Anh tại Việt Nam; ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Ông Nguyễn Khánh Lâm - Tổng Giám đốc tham dự và nhận Giải thưởng.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh: Các doanh nghiệp, Hiệp hội cần nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong công tác bảo vệ và xây dựng thương hiệu, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, cần chủ động tích cực phối hợp với các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.

Nhân dịp này, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã tổ chức trao Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 cho các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Từ khi phát động, Giải thưởng đã được đông đảo các doanh nghiệp quan tâm, ủng hộ và tham gia. Để đạt được Giải thưởng, các doanh nghiệp phải có kết quả kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Bên cạnh đó, thương hiệu phải có uy tín trên thị trường, doanh nghiệp phải đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hiểm cho người lao động và tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng… cùng nhiều tiêu chí khắt khe khác.

Ngoài ra, các doanh nghiệp đạt Giải thưởng phải đạt các tiêu chí: Logo và slogan phải có hình thức đẹp, ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu, sản phẩm và đã được đăng ký bảo hộ Sở hữu trí tuệ.

Sau quá trình xét chọn và lấy ý kiến cộng đồng công khai trên website của Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam, Ngôi Nhà Vui vinh dự là đơn vị  giành được Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng 2015. Giải thưởng đã tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu của Công Ty Ngôi Nhà Vui trên thị trường xây dựng trong nước.

thuong-hieu-vangTổng Giám đốc Nguyễn Khánh Lâm đại diện Ngôi Nhà Vui nhận Giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015

 

 

   

Danh Mục Thiết Kế

Tags: thuong hieu vang 2015, thuong hieu noi tieng 2015

 In bài  Gửi email