Những kiểu ghế đu cực kì thu hút trong phòng khách

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Những kiểu ghế đu cực kì thu hút trong phòng khách

Vì thế, nhiều căn hộ đã được sắm sửa thêm những chiếc võng đu này với hi vọng có thể giữ lại một chút tuổi thơ của mình và cũng là thứ để trang trí cho căn hộ mình thêm sắc màu mới.

Danh sách 20 chiếc võng đu sau sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho bạn để trang trí thêm cho căn hộ của mình.

1. Phòng tắm năng độc nhất và tươi sáng

Mau Thiet Ke Nha Xinh

Hai chiếc ghế đan mây này hình dạng như những trái trứng với những miếng nệm êm chỗ ngồi. Vật liệu làm ra chiếc võng này thân thiện với môi trường, kiểu dáng dễ thương, bắt mắt, màu sắc hòa hợp với không gian, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

mau thiet ke nha dep quan 1

2. Mill Valley Hillside

Kien Truc Nha Dep

Căn phòng này được đánh giá là thú vị và mang lại cảm giác vui vẻ khi nhìn thấy. Một vài chiếc ghế salon êm ái được chuẩn bị nhưng chiếc võng đu kia chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác mới lạ hơn.

thiet ke nha dep tai tp.hcm

3. Caroline + Jayden’s Bungalow

Cong ty thiet ke nha

Đây là một căn phòng khá nhỏ, nhưng vị trí đặt của chiếc võng đu và chậu cây khiến căn phòng trở nên cân đối. Màu sắc của chiếc võng tuy có chìm nếu so với bức tường nhưng lại cực kì nổi bật với sàn nhà và cái tủ.

Mẫu nha pho dep quan tan phu

4. Trang trại hiện đại

Thiet Ke Kien Truc

Một phòng khách màu trắng với rất ít đồ đạc nhưng chắc chắn trông tuyệt đẹp! Mặc dù một số ý kiến cho rằng không gian này ít chỗ ngồi nhưng đối với tôi, vị trí ngồi dưới sàn mới tốt.

mẫu biệt thự đẹp ở quận 9

5. Ngôi nhà mùa hè hiện đại

Kien Truc Nha Xinh

Như cái tên của ngôi nhà này, màu xanh của tấm thảm và bức tường làm tôi nhớ đến bãi biển và hương vị của mùa hè trong căn phòng này

6. Gác xép Soho

Cong ty thiet ke nha

Những chiếc ghế xích đu hình bầu dục trong phòng khách rất phù hợp với màu sắc của đồ nội thất – những màu trung tính và đáng yêu!

7. Bờ biển Sonoma

Cong ty thiet ke nha dep

Màu xám được sử dụng khá đẹp mắt trong căn phòng ngủ tỏa sáng này. Nội thất trong phòng không nhiều nên chiếc võng đu thật sự làm không gian thêm nổi bật

8. Writer’s Studio Barn

 Cong ty thiet ke nha dep

Với gỗ là một vật liệu xây dựng chính trong ngôi nhà này thì việc lựa chọn của ghế đu này chỉ là hoàn hảo. Nó bổ sung tốt với các sàn, dầm và các cửa sổ và cửa ra vào ngưỡng cửa.

9. Hẻm núi Brentwood – Sullivan

Noi That Nha Dep

Không gian chủ đạo trong  căn phòng này là gỗ nhưng có vẻ vật liệu làm chiếc võng đu lại là kim loại. Có vẻ chủ nhân của nó muốn không gian này trở nên hiện đại hơn để kết hợp với chiếc máy lạnh kia chăng?

10. Century City Chic

Noi That Nha Xinh

Chiếc võng đu này khác gì với những chiếc trước bạn có nhận ra? Thay vì được treo từ trần nhà thì nó lại có chân, điều này sẽ dễ dàng di chuyển từ qua phòng này tới phòng khác,

11. Desert Mountain Retreat

Nha Dep

Những chiếc võng đu này được sử dụng để thay bộ bàn ghế trong căn phòng khác này. Nhưng có vẻ sẽ không có nhiều người thích cảm giác đong đưa khi đang trò truyện.

12. Entertainment Haven

Mau Nha Dep

Những chiếc võng đu như những trái cam trong căn phòng này. Màu sắc sặc sỡ này làm không gian thêm màu sắc sinh động hơn.

13. Lytton

Thiet Ke Nha Xinh

Trắng và màu xám thực sự là một kết hợp tuyệt vời. Giống như một sự kết hợp màu đen và trắng, điều này khiến không gian sang trọng và cổ điển hơn.

14. Ngôi nhà Malibu Beach

Mau Thiet Ke Nha Dep

Một ý tưởng võng đu trong suốt khác rất đáng để thử.  Kiểu sắp xếp phòng này khiến mọi thứ trở nên rộng rãi hơn, đẹp và ấm áp cùng lò sưởi kia.

15. Market Street Penthouse

Noi That Nha Xinh

Sự kết hợp giữa màu trắng và xanh nhạt làm không gian thú vị và ngọt ngào hơn - không chỉ cho các chủ sở hữu nhà, nhưng đối với những người sẽ nhìn vào không gian này và những người sẽ đến trong một lần.

16. Căn hộ Moorestown

Thiet Ke Nha

Căn phòng này khá “nóng bỏng” với gam màu đỏ mạnh mẽ. Chiếc võng đu trong suốt như ẩn mình trong không gian này.

17. Ngôi nhà Ocean Guest

Mau Nha Xinh

Chiếc ghế đu này có màu tương tự như bức tường, màu sắc đen khá đối lập với bộ salon trắng trong phòng

18. Seattle Element 3

Noi That Nha Dep

Những cánh cửa sổ như những bức tranh thiên nhiên được ghép lại với nhau. Một bức tranh nghệ thuật đầy màu sắc.

19. Căn hộ Third Ward

Mau Nha Xinh

Căn phòng này nằm trên fác xép của một căn hộ. Nó khá nhỏ để đặt nhiều nội thất, nhưng bạn có thể nhìn thấy, chủ nhân của căn hộ này đã xây riêng khu vực cho chiếc võng đu.

20. Westover Road

thiet ke nha dep

Căn phòng trắng như tuyết này rất tuyệt vời khi kết hợp cùng chiếc võng đu trong suốt kia. Ánh sáng từ những cánh cửa sổ khiến tất cả mọi thứ tỏa sáng.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: biet thu dep, thiet ke noi that, thiet ke nha xuong, thiet ke nha dep, nha xinh, nha dep, thiet ke nha xinh, Noi that nha pho, nha pho dep, nha pho hien dai

 In bài  Gửi email