Cơ hội mặc kimono chụp ảnh với hoa anh đào ở Hạ Long

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Cơ hội mặc kimono chụp ảnh với hoa anh đào ở Hạ Long

Lễ hội Hoa anh đào - Mai vàng Yên Tử diễn ra từ ngày 18/3 đến  21/3 tại quảng trường 30/10, Hạ Long, Quảng Ninh, với chủ đề Hội nhập - Hợp tác và Phát triển. Nếu như các năm trước, lễ hội chủ yếu triển lãm các cành anh đào thì năm nay, ban tổ chức đã nhập 50 cây anh đào từ Nhật Bản, tạo điểm nhấn cho sự kiện. Tại đây cũng trưng bày 80 cây mai vàng Yên Tử và nhiều sinh vật cảnh khác.

Các bạn trẻ mặc trang phục truyền thống Nhật Bản tại lễ hội hoa anh đào năm 2015.

Ngoài ra, du khách tham gia lễ hội còn được thưởng thức các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt - Nhật như trình diễn trang phục truyền thống và hiện đại của hai nước; các tiết mục do các nhóm nhạc, ca sỹ nổi tiếng của Việt Nam và Nhật Bản biểu diễn.

Trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra nhiều hoạt động khác như: Hội nghị hợp tác xúc tiến và đầu tư phát triển về du lịch, thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản, triển lãm giới thiệu di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật và một số trò chơi dân gian của Việt Nam và Nhật Bản...

Lễ hội là dịp để giới thiệu hình ảnh quốc hoa anh đào và văn hóa Nhật Bản tới nhân dân thành phố Hạ Long và khách du lịch; cũng như di sản thế giới Hạ Long đến với Nhật Bản. Qua đó, sự kiện sẽ giúp tăng cường hợp tác, xúc tiến đầu tư về du lịch, thương mại giữa các doanh nghiệp hai nước. Năm nay là lần thứ 4 lễ hội được tổ chức.

Theo vnexpress.net

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: biet thu dep, thiet ke nha dep

 In bài  Gửi email