Triển lãm: Nhóm Họa sĩ Kiến Trúc

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Triển lãm: Nhóm Họa sĩ Kiến Trúc

hoa sy kien truc

– Triển lãm Nhóm họa sĩ lưu động tại bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, 66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội, bắt đầu từ ngày 11/8 đến 15/8 /2014. Đây là triển lãm nhóm lần thứ 2 với chủ đề: “Tiếng Vọng Từ Thiên Nhiên” (The Echo of Nature). Triển lãm là thành quả của 2 năm làm việc cùng nhau trong dự án: Vẽ cùng thiên thiên (2012-2014).

Khai mạc vào hồi: 17h ngày 11/8/2014.

 

Triển lãm trưng bày 43 tác phẩm của 8 họa sĩ: Lê Thế Anh, Duy Tùng, Nguyễn Ngọc Tuấn,

Đặng Hiệp, Duy Hòa, Lê Thuý, Đặng Hữu và Trịnh Liên.

Nhóm thành lập năm 2010, với tinh thần xây dựng một sân chơi nghệ thuật, nơi hội tụ những người yêu thích hội họa và vẽ tranh trực họa cùng thiên nhiên,.

Triển lãm của nhóm lần thứ 1 tại: NguyênArt gallery với chủ đề “Sắc màu thiên nhiên

Thời gian sinh hoạt nghệ thuật của Nhóm được tổ chức vào ngày thứ 7 hàng tuần, các họa sĩ gặp gỡ cùng tham gia vẽ dã ngoại, vẽ với các chuyên đề khác nhau.

Ngoài ý nghĩa nâng cao năng lực hội họa cá nhân, chúng tôi hướng tới xây dựng một sân chơi nghệ thuật ngày càng rộng mở, tìm những phương thức đổi mới để công chúng được tiếp cận nghệ thuật một cách gần gũi và thân thiện (Tranh của các họa sĩ được chia sẻ với cộng đồng mạng facebook mỗi ngày, thường xuyên tổ chức giới thiệu triển lãm…) đồng thời Nhóm xây dựng những khóa học về hội họa cơ bản_vẽ tranh ký họa thực tế cho những người yêu thích.

Nhóm Họa sĩ lưu động đã và đang nỗ lực xây dựng một sân chơi với nhiều ý nghĩa, tương tác trong nhiều lĩnh vực như: Văn hóa, giáo dục, giải trí, gắn kết cộng đồng và thương mại nghệ thuật.

Năm 2016 sẽ hứa hẹn một sự đột phá mới trong những dự án sắp tới của nhóm. Nhóm đang tìm kiếm những cơ hội hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong nước và nước ngoài nhằm phát huy mạnh mẽ hơn những giá trị mà Nhóm đã và đang xây dựng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với người đại diện nhóm:

Số điện thoại:0936957577

Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it." target="_blank">This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Danh Mục Thiết Kế

 In bài  Gửi email