Hội thảo Wacker đồng hành cùng xây dựng 2014

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Hội thảo Wacker đồng hành cùng xây dựng 2014

Hội thảo Wacker

 – Ngày 8/8 tại khách sạn Crowne Plaza , Công ty Wacker Chemicals ( South Asia) Pte. Ltd đã tổ chức Hội thảo nói về “Vữa khô trộn sẵn. Thực trạng phát triển và ứng dụng mới cho thị trường Việt Nam”. 

Tới dự Hội thảo có ông Nguyễn Văn Huynh – Viện phó Viện vật liệu xây dựng, ông Choi il Joon – Giám đốc Kỹ thuật Công ty Wacker Chemicals (South Asia) Pte khu vực Đông Á, các chuyên gia đến từ Viện vật liệu xây dựng,  Ban lãnh đạo Công ty Wacker Chemicals (South Asia) Pte. Ltd cùng các đại biểu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu, giảng dạy về vật liệu xây dựng, các nhà tư vấn, nhà thầu xây dựng, các đại lý và khách hàng.

Hội thảo Wacker

Wacker (Đức) là công ty hoá chất hoạt động trên toàn cầu, hiện đang hoạt động trên 25 địa điểm sản xuất. Được biết đến là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng. Được biết đến tại Việt Nam qua nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng như: Silicon nhựa, Silicon cao xu, Vinapas…

Vữa khô trộn sẵn đã và đang trở thành vật liệu xây dựng được nhiều nhà đầu tư sử dụng. Wacker là một trong những đơn vị đưa “Vữa khô trộn sẵn” đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Ông Choi il Joon – Giám đốc Kỹ thuật Công ty Wacker Chemicals (South Asia) Pte khu vực Đông Á khẳng định: Đây là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, là một trong những bước tiến mới của ngành xây dựng.

Hội thảo đã có phần trao đổi sôi nổi về tính năng, độ bền công trình, điều kiện thi công, khắc phục sự cố các công trình cụ thể tại Việt Nam. Đại diện phía công ty còn chỉ rõ thực trạng và xu hướng vữa khô trộn sẵn, thực trạng phát triển và ứng dụng mới cho thị trường Việt Nam.

Đây còn là dịp để các đại biểu tham dự Hội thảo trao đổi trực tiếp với lãnh đạo công ty Wacker về vật liệu xây dựng. Phía đại diện công ty cũng đã giải đáp những thắc mắc của đại biểu để tăng tính hiểu biết về loại vật liệu này.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, tin tuc kien truc

 In bài  Gửi email