Lễ ra mắt sách “Thiết kế "

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Lễ ra mắt sách “Thiết kế "

Kiến Việt trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Buổi lễ ra mắt sách “Thiết kế nhà ở đô thị bền vững tại Trung Quốc” và ra mắt website phát hành sách Thiết kế Kiến trúc - www.sachkientruc.com vào ngày 26/7/2014 tại Hà Nội.

Thời gian:
09h00 – thứ 7, ngày 26 tháng 07 năm 2014
Địa điểm:
Hội trường Heritage Space, tầng 2 Paris Deli, Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Hà Nội
Vào cửa tự do

Cuốn “Thiết kế nhà ở đô thị bền vững tại Trung Quốc” hướng tới việc nâng cao nhận thức, bảo vệ và nâng tầm chất lượng môi trường toàn cầu cho các thế hệ hôm nay và mai sau. Cuốn sách tóm lược các nghiên cứu mới về lĩnh vực môi trường bền vững trên cơ sở những hợp tác nghiên cứu tại Trung Quốc, giúp mô tả những nghiên cứu điển hình và các khuyến cáo trong cách tiệp cận mới về trách nhiệm đối với môi trường khi thiết kế các tòa nhà có tính bền vững. Đây sẽ là một tài liệu bổ ích cho các giảng viên, các tổ chức phi chính phủ đang làm việc với các giải pháp bền vững ở những quốc gia, khu vực phát triển nóng.

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng sẽ giới thiêu về website www.sachkientruc.com – trang web sắp ra mắt tập hợp vô vàn đầu sách kiến trúc phục vụ nhu cầu sách chuyên ngành của sinh viên, giảng viên, các kiến trúc sư và những người có cùng niềm đam mê kiến trúc trong và ngoài nước.

 

sach thiet ke

   sach thiet ke

sach thiet ke

BBT Kienviet.net

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc kien truc

 In bài  Gửi email