Bắt được 2 kẻ làm nhục cô gái trong nghĩa địa

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Bắt được 2 kẻ làm nhục cô gái trong nghĩa địa

 

Chiều 4/12, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt hai nghi can Đặng Minh Khánh (18 tuổi) và Nguyễn Kim Tài (21 tuổi, cùng quê Đồng Tháp). Khánh và Tài được xác định là đồng phạm của Huỳnh Cường (17 tuổi, quê Phú Yên) trong vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày 29/10 tại nghĩa trang Triều Châu (thị xã Dĩ An).

Bắt được 2 kẻ làm nhục cô gái trong nghĩa địa
Đây là chân chung 2 đối tượng Khánh và Tài tại cơ quan công an để điều tra về vụ giết người, hiếp dâm trong nghĩa địa cùng với đối tượng Cường.

Tại cơ quan công an, Khánh và Tài khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình liên quan tới hành vi giết người, cướp của và hiếp dâm.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 29/10, do buồn chán chuyện tình cảm, chị Thảo (22 tuổi, quê Sóc Trăng) được nhóm Cường, Khánh và Tài rủ đi ăn nhậu. Nhậu đến gần sáng hôm sau thì cô gái say khướt, lúc này Cường cùng đồng bọn nảy sinh ý định đưa Thảo vào khu vực vắng người để cướp tài sản. Chúng dùng dây nịt quấn vào cổ cô gái kéo vào nghĩa trang Triều Châu thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, để thực hiện ý đồ.

Tại đây, sau khi đánh đập, chúng lục soát lấy tiền, điện thoại của Thảo mặc cho nạn nhân van xin. Sợ cô gái tố cáo hành vi nên cả ba bàn cách sát hại để bịt đầu mối rồi cùng nhau bỏ trốn.

Khi Tài vừa đi, hai gã bạn còn lại thay phiên nhau làm nhục Thảo. Sau đó, Khánh dùng dây nịt siết cổ, còn Cường dùng đá đập mạnh vào đầu nạn nhân cho đến khi nằm bất động rồi bỏ trốn. Thảo may mắn được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu và trình báo với cơ quan điều tra.

Cường bị bắt giữ ngay sau đó, riêng Khánh và Tài bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt.

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, giet nguoi

 In bài  Gửi email