Bé trai bị bỏ rơi được nhiều người xin nuôi

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Bé trai bị bỏ rơi được nhiều người xin nuôi

 

Bé trai bị bỏ rơi được nhiều người xin nuôi
Đây là người tài xế taxi đã đưa bé trai đến UBND, anh tên Thuận.

Thông tin từ Công an P.1 (Q.8, TP.HCM) cho biết nhận được trình báo của tài xế taxi Hãng Vinasun về việc bé trai bị bỏ rơi trên xe mình vào khoảng 5g30 ngày 2-12.

Theo tường trình của tài xế Hồ Minh Thuận (38 tuổi, ngụ Q.11), khoảng 11g30 ngày 1-12 anh đón khách là một phụ nữ (khoảng 30 tuổi) bồng theo bé trai tại hàng dương cạnh dạ cầu Ông Lớn (thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Sau khi lên xe, nữ hành khách yêu cầu anh Thuận chở đến địa chỉ 150 Tôn Đản (P.10, Q.4). Trên đường đi, vị khách này tâm sự là dì của bé và đi qua Q.4 để giao cho mẹ của bé là một phụ nữ tên Thúng.

Tài xế Thuận cũng cho nữ hành khách mượn điện thoại gọi cho ba số khác nhau.

Sau khi đến nơi, nữ hành khách không xuống xe mà yêu cầu tài xế quay về địa điểm cũ. Anh Thuận vẫn nhiệt tình quay lại.

Vị khách này yêu cầu anh Thuận chạy đến bốn lần như thế. Đến khoảng 1g30 ngày 2-12, người phụ nữ nói tài xế dừng lại tại nơi anh đón khách để đợi người nhà.

Đợi chừng một giờ mà không thấy ai tới, người này lại bảo anh Thuận chở về cầu Kênh Xáng (thuộc P.1, Q.8) rồi xuống xe đi lấy tiền trả cước, đồng thời nhờ anh Thuận giữ hộ đứa trẻ.

Anh Thuận chờ gần hai giờ nhưng không thấy người khách quay lại nên thông báo về công ty và được hướng dẫn đến công an phường trình báo.

Công an phường đưa tài xế và bé trai về UBND P.1 lập biên bản. Bé trai được tiếp nhận trong tình trạng sức khỏe tốt, mặt kháu khỉnh, không có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo trung tá Trần Văn Cương - trưởng Công an P.1 (Q.8), sau khi nhận trình báo của tài xế Thuận, đơn vị tung lực lượng đi xác minh nhân thân của bé.

Ba số điện thoại của người phụ nữ còn lưu trong máy của tài xế Thuận khi gọi lại đều không liên lạc được.

Lực lượng chức năng cũng phối hợp với một số đơn vị bạn tìm kiếm thân nhân của bé nhưng cũng không nhận được thông tin khả quan nào.

Chiều 2-12, ông Trần Thanh Thảo - phó chủ tịch UBND P.1 (Q.8) - cho biết hiện sức khỏe bé trai rất tốt, vui vẻ.

Có 13 hộ gia đình trực tiếp đến phường xin nhận nuôi cháu bé. Tối cùng ngày, bé trai được đưa về nhà một cán bộ tư pháp phường nghỉ ngơi.

Bé trai bị bỏ rơi được nhiều người xin nuôi
Bé trai 2 tuổi bị mẹ bỏ rơi được người tài xế đưa tới UBND P.1, Q.8, TP.HCM.
Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop

 In bài  Gửi email