West Ham – Liverpool: Sai lầm đáng trách

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

West Ham – Liverpool: Sai lầm đáng trách

Chơi trên sân nhà, West Ham tỏ ra đặc biệt tự tin. Suốt phần lớn thời gian hiệp một, đội bóng này đã khắc chế được những pha tấn công tốc độ và giàu đột biến của Liverpool. Có thể nói, trận đấu đã diễn ra tương đối bế tắc cho đến khi Luis Suarez mang về cho Liverpool một quả penalty ở phút 44.

Trên chấm 11m, Gerrard không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách. Tưởng như đây sẽ là chìa khóa mở ra những bàn thắng khác cho The Kop nhưng chỉ ngay sau đó ít phút, West Ham đã tìm được bàn gỡ hòa nhờ cú ra chân của Demel. Các cầu thủ Liverpool phản ứng quyết liệt khi cho rằng ở pha bóng này Carroll đã phạm lỗi với thủ thành Mignolet. Tuy nhiên, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

 

mau nha dep

Trọng tài có lẽ là người phải được nói đến nhiều nhất trận này. Ông mắc khá nhiều lỗi nhận định nhưng hàng thủ West Ham cũng phải tự trách mình. Giữa hiệp hai, khi thế trận cân bằng, trọng tài bắt lỗi thủ thành Adrian trong pha băng ra truy cản Flanagan của Liverpool. Mặc cho đội chủ nhà phản đối quyết liệt, The Kop vẫn được hưởng phạt đền.

Cũng như lần trước đó, Gerrard không bỏ lỡ thời cơ lập cho mình một cú đúp penalty. Cuối trận, West Ham không còn gì để mất phải dồn lên tấn công và Liverpool đã có khá nhiều cơ hội ngon ăn có thể ghi bàn. Tuy nhiên, sự đen đủi của các chân sút, đặc biệt là Suarez, đã khiến họ không ghi được thêm bàn nào.

Mặc dù vậy, 3 điểm có được từ trận này đã giúp Liverpool lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea.

Chung cuộc: 1-2

Ghi bàn: Demel 45+2' - Gerrard 44', 71'

Đội hình ra sân:

West Ham: Adrian, Demel, Tomkins, Reid, Armero, Downing, Taylor, Noble, Diame, Nolan, Carroll.

Liverpool: Mignolet, Glen Johnson, Skrtel, Agger, Flanagan, Henderson, Gerrard, Coutinho, Sterling, Sturridge, Suarez

Thông số trận đấu:

West Ham

Thông số

Liverpool

11(1)

Sút khung thành

17(8)

10

Phạm lỗi

9

4

Phạt góc

4

0

Việt vị

0

36%

Thời gian kiểm soát bóng

64%

4

Thẻ vàng

0

0

Thẻ đỏ

0

6

Cứu thua

0

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin the thao

 In bài  Gửi email