Nhà chữ L mặt tiền 8m, sâu 10m

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Nhà chữ L mặt tiền 8m, sâu 10m

 

Hỏi: Mình dự định xây nhà trên miếng đất diện tích 8x10m; mặt quay về hướng Đông Nam, phía Đông Bắc có đường hẻm rộng 2m. Muốn căn nhà có 01 Phòng khách, Bếp; Phòng ăn; WC; 03 phòng ngủ và Phòng thờ. Với thế đất như vậy xin chuyên gia tư vấn ArchiNews giùm tôi nên làm nhà như thế nào cách bố trí hướng và cửa của các khu ra sao. Rất cảm ơn.

Trả lời: Archinews.vn xin chào bạn! chúng tôi đã nhận được yêu cầu, nguyện vọng của bạn, các KTS đã nghiên cứu và đưa ra phương án,hướng giải quyết cho bạn như sau :

Hướng nhà Đông Nam khá thuận lợi về việc thông gió và chiếu sáng cho căn nhà nên đây là hướng cửa chính,mặt tiền khu đất 8m thoáng rộng.Vệ sinh để vào góc bên trái. Bếp và phòng ăn bố trí kết hợp đặt vào phần mở rộng của khu đất. Phòng khách liên thông với phòng ăn. Sân sau mở vào vị trí khu đất trống phía sau nhà để lấy sáng cho bếp, vệ sinh và các phòng ngủ phía trên.

Phía Đông Nam có đường hẻm rộng 2 mét,tầng 1 bạn có thể mở một cánh cửa phụ để tiện cho việc đi lại,sinh hoạt của mọi người trong gia đình.Tầng 2 các mặt hướng Đông Bắc bạn mở cửa sổ để lấy thoáng cho các phòng ngủ. Tầng 2 nên bố trí thêm một phòng sinh hoạt chung, nếu cần có thể dùng để tiếp khách, dành toàn bộ phòng khách tầng một để xe. Phòng ngủ của mẹ đặt ở tầng 2.

Tầng 3 có phòng ngủ của hai vợ chồng và hai con gái. Nên làm vách ngăn phòng ngủ con gái theo dạng tủ tường để đặt đồ chơi và búp bê cho các cháu. Bạn có thể bố trí giuờng tầng để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác ấm cúng cho các cháu nhỏ. Bàn học quay về phía cửa sổ để lấy ánh sáng. Tầng 4 có phòng thờ và sân phơi.

Sau đây là phương án mặt bằng:
 
 
mau thiet ke nha dep
mau thiet ke nha
thiet ke nha dep
Để các KTS đưa ra được phương án thiết kế chính xác và tối ưu nhất. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin cụ thể, chi tiết . Chúc bạn sớm có một căn nhà như ý .
Danh Mục Thiết Kế

Tags: phong thuy nha o

 In bài  Gửi email