Nếu là Busquets, tôi đã không có đất sống ở Real

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Nếu là Busquets, tôi đã không có đất sống ở Real

 

“Nếu là

Busquets

, tôi đã không có đất sống ở Real”

Trung vệ Pepe vừa công kích Barcelona là đội bóng dung dưỡng những điều xấu xa và những cầu thủ xấu xa.

“Dĩ nhiên rồi, hắn ta đạp vào đầu tôi”, trả lời phỏng vấn sau trận thắng 3-0 Dortmund, Pepe khẳng bị Busquets đạp vào mặt ở trận El Clasico cách đây 2 tuần.

 

thiet ke nha

 

Với vẻ rất ấm ức, Pepe mỉa mai Barca – đội bóng vừa bị cấm mua bán trong vòng 2 năm vì vi phạm luật chuyển nhượng là CLB chuyên chứa chấp những cái xấu xa, những cầu thủ xấu xa.

“Nếu tôi làm điều tương tự như Busquets, tôi đã không thể tồn tại ở Real Madrid. Tuy nhiên những điều này lại xảy ra trong bóng đá”.

Trong tình huống nằm sân sau pha va chạm với Fabregas ở trận thua 3-4 của Real trước Barca, Pepe đã bị Busquets giẫm lên mặt. Về phía Busquets, tiền vệ người TBN khẳng định đây là tình huống vô tình chứ anh không hề chủ định.

Busquets biện bạch rằng nếu anh chủ định đạp mặt Pepe thì dấu giày của anh đã in trên mặt tuyển thủ người BĐN. Tiền vệ người TBN không bị phạt vì tình huống này.

Cũng liên quan đến những lùm xùm ở El Clasico, vụ Real Madrid kiện trọng tài Alberto Mallenco (Kền kền trắng cho rằng ông vua sân cỏ này đã đuổi oan Ramos) không được LĐBĐ TBN xem xét.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: Busquets

 In bài  Gửi email