Thay C.Ronaldo ra sân, Ancelotti buộc phải… giải thích

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Thay C.Ronaldo ra sân, Ancelotti buộc phải… giải thích

Trong trận đấu với Dortmund ngày hôm qua, HLV Ancelotti đã chủ động thay C.Ronaldo ra sớm. Sau trận đấu, ông buộc phải giải thích hành động này.

Ngày hôm qua, Real Madrid đã có chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Dortmund và gần như đặt chân vào vòng Bán kết. Trong bối cảnh đội nhà đã có lợi thế lớn, HLV Ancelotti đã chủ động rút C.Ronaldo ra sân ở phút 80.

 

HLV Ancelotti muốn bảo vệ C.Ronaldo

Sau trận đấu, ông đã lên tiếng giải thích cho quyết định này. Theo chiến lược gia người Italia, ông làm vậy để bảo vệ cậu học trò.

Trước báo giới, Ancelotti cho biết: “C.Ronaldo đã gặp chút vấn đề ở đầu gối. Tôi thay anh ấy ra sân để đề phòng rủi ro. C.Ronaldo không gặp chấn thương, chỉ là chịu gì đó khó chịu ở vùng đầu gối”.

Nói thêm về trận đấu với Dortmund, HLV người Italia tỏ vẻ hài lòng: “Tôi hài lòng về kết quả cũng như thái độ của toàn đội trong cuộc chiến ngày hôm nay. Đây là trận đấu không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã có khởi đầu tốt.

Sau đó Real Madrid chủ động chơi chậm lại và Dortmund đã cho thấy sự nguy hiểm sau giờ nghỉ. Họ nguy hiểm với những pha phản công chớp nhoáng nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt. Tôi chủ động đẩy cao đội hình để ngăn chặn những đường bóng dài của đối thủ”

.mau nha dep

Danh Mục Thiết Kế

Tags: C.Ronaldo, cr7

 In bài  Gửi email