Đối với ông và bà: phòng ngủ cho nam giới và phụ nữ - phong cách và sang trọng

Ngôi Nhà Vui_Vượt Trên Tất Cả

Diễn Đàn Kiến Trúc

Diễn đan kiến trúc

Tạp Chí Kiến Trúc

Tạp chí kiến trúc

Tư Vấn Khách Hàng 24/7

Tư vấn thiết kế


Nội Thất Đẹp

Ý tưởng hiện đại cho phòng ngủ đẹp không ngừng. Yếu tố thiết kế hiện đại với khẩu vị của phụ nữ và phong cách của người đàn ông. Từ chi tiết hoa đến các yếu tố thời trang, chi tiết chút thoải mái và màu sắc thật, mỗi phòng có thể được chuyển đổi. 
Làm thế nào để tìm một nơi đàn ông thực sự? Và những gì một phòng hương thơm của phụ nữ nhẹ nhàng? Phụ thuộc vào người bạn hỏi. Hôm nay, chúng tôi đã chia các ý tưởng thành hai loại "Đối với ông" và "cô ấy", nhưng lưu ý rằng không có quy tắc cứng và nhanh chóng mà biến phòng ngủ của bạn. Có thể một căn phòng của một người đàn ông trẻ để có một bình hoa? Hoàn toàn, và phòng ngủ nữ tính có thể được với đường sạch sẽ và các yếu tố hiện đại. 

Thiet Ke Noi That
phòng ngủ "nó" cung cấp một lựa chọn phong cách cho phép bạn nắm bắt được suy nghĩ của một nửa mạnh mẽ của nhân loại. Đèn trong hình dạng hình học thú vị, yếu tố nghệ thuật chú ý-grabbing, nó có thể được thực sự đẹp. 
phong cách vui tươi trong phòng ngủ của nam giới là nhiệm vụ có thể. Chú ý màu sắc đậm như màu đỏ đỏ và đen tối thêm màu sắc cho các yếu tố trung lập. 

Thiet Ke Nha


Treo từ sàn tới trần, đèn hiện đại và tông màu xám lụa tạo huy hoàng trong mọi gia đình. 
phòng ngủ để tạo ra các chi tiết lãng mạn và phong cách hiện đại, nếu tập trung vào hình ảnh. Phong cách cổ điển dành cho phụ nữ những người muốn tiết lộ nữ tính bí ẩn của họ. Gương cổ, điểm nhấn màu hồng và ghi chú tươi mùa xuân, cổ điển, tập trung vào lanh: tất cả mọi thứ như vậy là cá nhân và trang bị trong hương vị..

Thiet Ke Noi That

Những gì về Hollywood Regency phong cách? Nó có tính năng một bảng màu mềm mại của màu be, kem và pastel màu sắc như lông màu xanh. Lấy đèn chú ý bao gồm các chi tiết hiện đại và truyền thống, rắc sáng chói thực sự. 
Xem điểm nhấn màu hồng trên nền của không gian màu trắng tinh khiết? Đây là một phòng ngủ nữ tính thật, được tắm trong sắc thái của yếu tố màu hồng và hoa. 


Thiet Ke Noi Thatphong cách của bạn thiết kế nội thất của phòng ngủ của bạn là gì? Đúng đàn bà hay làm dáng, nhấn mạnh vào yếu tố nữ tính hoặc bạn thích phong cách đơn giản mà không cần phô trương không cần thiết. 
Khám phá hình ảnh để bài viết và cho chúng tôi!



Quảng Cáo

Face Ngôi Nhà Vui

G+ Ngôi Nhà Vui

 

Lượt Truy Cập