Đảo kiểu không hợp lệ cho ngôi nhà hiện đại của chúng tôi

Ngôi Nhà Vui_Vượt Trên Tất Cả

Diễn Đàn Kiến Trúc

Diễn đan kiến trúc

Tạp Chí Kiến Trúc

Tạp chí kiến trúc

Tư Vấn Khách Hàng 24/7

Tư vấn thiết kế


Nội Thất Đẹp

Khi bạn nói rằng hôm nay là trọng tâm của bài viết này là những chiếc ghế đẹp gõ đảo mà sẽ đưa các cửa sổ, bạn có thể tưởng tượng đệm pastel gọn gàng và các loại vải? Có thể nó thực sự là Hiệp hội hợp lý nhất và ngôi nhà hiện đại hơn bao gồm ghế hiện đại nội thất hoàn toàn phù hợp với những không gian ít ỏi.Hôm nay chúng ta sẽ xem xét sự đổi mới này và dễ dàng sáng tạo trong ngôi nhà hiện đại của chúng tôi. 
Divanchetata loại hòn đảo được hình thành tốt đẹp nơi trong nhà. Nó là hoàn hảo cho việc đọc một cuốn sách vào chiều thứ bảy, nhưng nó cũng là một phần của sự thoải mái ấm cúng của nhà bếp, phòng ăn hoặc văn phòng! Đừng quên rằng ghế và ghế cũng không thua kém trong độc đáo, đặc biệt là nếu bổ sung đáng yêu cho chúng ta. 

Thiet Ke Nha


Ngay cả ngôi nhà theo phong cách kiến trúc truyền thống đặc biệt và có thể bao gồm các yếu tố mới như một chiếc ghế bên cửa sổ và các loại vải hiện đại. Làm thế nào về gọi trong tự nhiên, kết hợp với một số phong cách chính thức hơn và đệm hoa? 
băng ghế cũng là một bổ sung tuyệt vời cho cửa sổ bay hẻo lánh. Cho dù bạn tìm thấy những loại PAPM cong đó sẽ phù hợp với những không gian hoặc bạn sẽ chọn một hợp đồng như vậy không ngần ngại sử dụng mỗi inch của không gian để cho phép năng lượng để bao gồm nhà của bạn. 

Thiet Ke Nha
nhớ rằng cho dù bạn lựa chọn một chiếc ghế hoặc ghế sofa gần cửa sổ, bạn luôn có thể sử dụng chúng để lưu trữ. Nhiều ghế có phần chuyển động mở ra bằng cách nâng ngăn bí mật. Đừng ngần ngại để điền vào chúng với những thứ mà không phải là yếu tố cần thiết của bạn. Khả năng này là hữu ích hơn nữa cho gia đình có trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, bạn một cách an toàn có thể ẩn các đồ chơi và đưa họ ra ngoài khi bạn cần nó. 

Thiet Ke Nha
tối đa thực tế bạn sử dụng không gian cửa sổ trong nhà của bạn? Chia sẻ ý tưởng của bạn và thưởng thức bộ sưu tập của bài viết!

Thiet Ke Nha

 

 

 



Quảng Cáo

Face Ngôi Nhà Vui

G+ Ngôi Nhà Vui

 

Lượt Truy Cập