Những ngôi nhà ở vị trí hiểm hóc nhất

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Những ngôi nhà ở vị trí hiểm hóc nhất

 

Thiet ke kien truc dep

Ngôi nhà trên sông Drina, Bajina Basta, Serbia: Đó là ngôi nhà gỗ nhỏ trên một tảng đá nhô lên ở giữa dòng sông Drina, gần thị trấn Bajina Basta. Trải qua 45 năm, ngôi nhà độc nhất vô nhị này vẫn tồn tại và vẻ đẹp của nó đã thu hút sự chú ý cũng như khơi gợi trí tò mò của nhiều du khách.

Thiet ke nha dep

Nhà hàng Rock Restaurant, Zanzibar, Tanzania: Rock Restaurant là một trong số những nhà hàng nổi tiếng nhất khu vực này không chỉ với thức ăn, dịch vụ và phong cảnh thiên nhiên, mà còn bởi vị trí độc lạ của nó. Nhà hàng có dịch vụ đón khách từ đất liền những khi thủy triều lên.

Thiet ke nha dep

Ngôi nhà ở làng Trollanes, Đan Mạch: Trollanes là một ngôi làng ở phía bắc của đảo Faroe, thuộc Kalsoy, trong khu đô thị Klaksvík. Có thể nói đây là một ngôi làng khá hẻo lánh nhưng cực kì thanh bình và trong lành.

Thiet ke nha dep

Manta Underwatar Room, đảo Pemba, Tanzania: Ngôi nhà này thuộc đảo Pemba, Tanzania. Bên cạnh phần nhà bằng gỗ nổi lên trên mặt biển, nó còn bao gồm một phần kiến trúc dưới mặt nước, cho phép du khách tha hồ ngắm vẻ đẹp kì diệu của đại dương.

Thiet ke nha dep

Khách sạn Ascher, dãy Alpes, Thụy Sĩ: Khách sạn Ascher nằm trên vách núi đá cheo leo của dãy Alpes, Thụy Sĩ, cao hơn 5.000 m so với mặt nước biển. Nơi đây là một điểm thu hút du lịch của khu vực núi Alpes bởi vị thế hiểm trở, hoàn toàn phù hợp cho những du khách thích cảm giác mạnh.

Thiet ke nha dep

Lâu đài Celtic, Sintra, Bồ Đào Nha: Tòa lâu đài bị bỏ hoang này được tìm thấy trong khuôn viên của cung điện Pena thuộc Sintra, Bồ Đào Nha. Quần thể cung điện này nằm trên đỉnh một ngọn đồi phía trên thị trấn Sintra.

Thiet ke nha dep

Nhà cây Tree Pod, Whistler, British Columbia: Một người đàn ông ở British Columbia đã xây ngôi nhà cây cực độc này trong một khu vực hẻo lánh ở Whistler.

Thiet ke nha

Ngôi nhà Just Room Enough, Canada: Nó được xây dựng trên dòng sông Saint Lawrence ở Canada. Ngôi nhà này bị bao phủ bốn bề là nước. Tuy nhiên, khi mức nước dưới sông giảm xuống, vẫn có một khoảng đất nhỏ để chủ nhà có thể mang ghế ra và ngồi tận hưởng ánh nắng mặt trời .

Nguồn Zing.vn

Danh Mục Thiết Kế

Tags: thiet ke nha dep

 In bài  Gửi email