Giảm 5 kg không mất sức nhờ 'Body Reset'

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Giảm 5 kg không mất sức nhờ 'Body Reset'

Theo Harley Pasternak, chế độ ăn kiêng Body Reset tác động trực tiếp vào hệ tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể, giúp bạn tiêu đốt calo dư thừa, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Một trong những nguyên nhân khiến bạn tăng cân là do mất cân bằng dưỡng chất.

Chế độ ăn kiêng Body Reset bao gồm 15 ngày, chia làm 3 giai đoạn. Trong mỗi giai đoạn, thực đơn đều bao gồm các loại sinh tố xay nhuyễn, đồ ăn nhẹ cho giai đoạn đầu và bữa ăn thường cho 2 giai đoạn sau. 

Thiet Ke Nha Dep

Harley Pasternak giới thiệu chế độ ăn kiêng Body Reset giúp giảm cân hiệu quả mà không tốn sức. 

Sinh tố rau củ quả có tác dụng rất hữu ích trong việc giảm cân vì chúng chứa hàm lượng calo rất thấp nhưng lại giàu vitamin và dinh dưỡng, giúp nạp năng lượng cho cơ thể và không khiến bạn bị đói. Việc chuẩn bị cũng rất đơn giản. Mỗi ngày bạn chỉ mất 5 phút để lựa chọn rau củ quả, rồi sau đó xay nhuyễn chúng ta và thưởng thức. 

Thiet Ke Nha Dep

Với Katy Perry, món sinh tố yêu thích của cô gồm: 2 chén dâu tây tươi, 1 quả chuối, 2 thìa cafe bơ đậu phộng, 120 ml sữa tách béo hoặc sữa chua không đường, 1/2 cốc đá. 

Trong giai đoạn đầu tiên, bạn sẽ uống 3 ly sinh tố trong 3 bữa chính và ăn 2 bữa nhẹ từ 100 - 180 kcal.

Trong giai đoạn hai, bạn sẽ uống 2 ly sinh tố vào 2 bữa chính, ăn 1 bữa chính với salad, bánh mỳ hoặc một món xào. 

Trong giai đoạn cuối, bạn sẽ uống 1 ly sinh tố trong 1 bữa chính, ăn 2 bữa thường và 2 bữa phụ. 

Thiet Ke Nha Dep

Công thức sinh tố yêu thích của Kim Kardashian gồm: 2 chén rau bina, 1 quả lê, 15 quả nho, 3/4 cốc sữa chua không đường, 2 thìa cafe bơ thái nhỏ, 1 - 2 thìa nước cốt chanh.

Gợi ý thực đơn cho bạn trong cả 3 giai đoạn:

- Sinh tố cho bữa sáng: 5 hạt hạnh nhân, 1 quả táo, 1 quả chuối, 180 ml sữa chua không đường, 120 ml sữa tách béo và 5 g bột quế. 

- Sinh tố cho bữa trưa: 230 g mâm xôi, 60 g việt quất, nửa quả cam, 180 ml sữa chua không đường, 120 ml sữa tách béo và 6 g hạt óc chó. 

- Sinh tố cho bữa tối: 60 g rau dền, 15 quả nho, 1 quả lê, 180 ml sữa chua không đường, 120 ml sữa tách béo và 2 - 3 thìa nước cốt chanh. 

- Bữa chính với thực phẩm rắn: salad, ức gà, các loại cá.  

- Bữa phụ: 1 quả táo hoặc 2 lát bánh quy. 

Theo dõi sự thay đổi của cân nặng và số đo các vòng trong từng giai đoạn. Trung bình, mỗi người sẽ giảm khoảng 5 kg sau 15 ngày, có thể nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thể trạng. 

 

Nguồn: ngoisao.net

Danh Mục Thiết Kế

 In bài  Gửi email