Nhưng Nghề Nóng Bỏng Nhất Thế Giới

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Nhưng Nghề Nóng Bỏng Nhất Thế Giới

Nữ DJ

Nhắc đến những công việc có phụ nữ quyến rũ nhất, không thể bỏ qua công việc của những "phù thủy âm thanh". DJ được viết tắt từ Disc Jockey. Hiểu một cách đơn giản thì DJ là người chuyên lựa chọn và phát những thể loại âm nhạc (đã được ghi âm từ trước) cho một đối tượng khán giả nhất định và điều chỉnh biến tấu âm nhạc cho phù hợp với người nghe.

Nghề này được hình thành bởi những người Jamaica, sau đó được du nhập đến Mỹ và phát triển mạnh mẽ. Ban đầu, khái niệm này được dùng để chỉ những phát thanh viên làm nhiệm vụ giới thiệu những đĩa hát được yêu thích cho thính giả trên sóng phát thanh.

Ngày nay, từ DJ đã có nghĩa rộng hơn, có nhiều dạng DJ khác nhau: Radio DJ hướng dẫn và chơi nhạc tại các đài phát thanh như AM, FM, club DJ thì chọn và chơi nhạc tại các quán bar, vũ trường, hoặc thậm chí là sân vận động. Hip hop DJ thì chọn, chơi, và tạo ra nhạc...

Các DJ nữ luôn là những cô gái nóng bỏng và cực kỳ bốc lửa. Tại Việt Nam, nghề DJ dù mới phát triển nhưng khán giả đã không ít lần phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của các nữ DJ nước nhà.

Môi trường làm việc chủ yếu là quán bar, vũ trường buộc các nữ DJ phải ăn mặc thật bốc lửa và gợi cảm để hút khách. Trang phục của họ chủ yếu là áo chẽn ngực, áo nịt ngực đặc biệt, áo pull Hot, quần short siêu ngắn, váy ngắn hay những bộ đồ xuyên thấu vô cùng gợi cảm và khêu gợi.

thiet ke nha dep

Các nữ DJ luôn có phong cách thời trang hot

Người mẫu

Chắc chắn trong danh sách này, nghề người mẫu phải được nhắc đến đầu tiên vì mảnh đất thời trang được xem là vườn ương mầm của cái đẹp. Các người mẫu luôn là những phụ nữ gợi cảm, sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp hơn người.

Cùng với sắc đẹp trời phú, công việc người mẫu cũng thường xuyên phải tiếp xúc và thể hiện những trang phục bắt mắt. Bên cạnh công việc chuyên môn, các người mẫu trên khắp thế giới luôn là những phụ nữ có guu thời trang hấp dẫn và hot đáng ngưỡng mộ.

Mau Nha

Thiên thần nội y Izabel Goulart vô cùng quyến rũ với chiếc đầm xẻ tà hiệu Emilio Pucci

Diễn viên điện ảnh

Làng nghệ thuật thứ 7 chính là nơi sản sinh và hội tụ những phụ nữ hot nhất thế giới. Hàng năm, người chiến thắng trong danh sách những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do các tạp chí lừng lẫy bình chọn như Elle, FHM, Maxim, Vogue, OK... hầu hết đều là các nữ minh tinh.

Những nữ hoàng hot không ngai này không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, thân hình mỹ miều mà còn có phong cách thời trang đẹp mắt và thời thượng. Lộng lẫy, hào nhoáng nhưng mảnh đất này cũng là đấu trường khốc liệt của các mỹ nhân nếu muốn tồn tại và khẳng định vị thế của mình.

mau nha

Nơi hội tụ những phụ nữ gợi cảm nhất thế giới có lẽ chính là làng điện ảnh

Diễn viên xiếc

Chắc hẳn nhiều người bất ngờ khi nghề diễn viên xiếc có mặt trong danh sách này. Nhưng thực tế, trang phục của các nữ diễn viên xiếc rất gợi cảm và khá táo bạo.

“Trang phục của các nữ diễn viên xiếc nhìn thì thoáng mát nhưng thực chất lại rất kín kẽ và cẩn trọng. Nó được cắt may rất kỳ công tỉ mỉ và người mặc luôn phải trải qua khâu mặc thử trước khi sản phẩm hoàn thiện.” Bà Lê Ngọc Thủy, giám đốc Công ty Thời Trang DanceSport chuyên sản xuất và phân phối dòng thời trang khiêu vũ và xiếc khẳng định.

Bà Thủy cho biết thêm: "Các nữ diễn viên xiếc thường xuyên phải có những hoạt động mạnh với các động tác xoạc chân, sải tay, rướn mình, gập người... nên họ bắt buộc phải mặc đồ bó sát và tiết kiệm vải. Tuy nhiên, tiêu chí đầu tiên của trang phục xiếc là phải chắc chắn và cẩn trọng trong những tiểu tiết."

Các nữ diễn viên xiếc thường mặc váy ngắn, bộ đồ liền thân bó sát, những chiếc quần short siêu ngắn hoặc áo hở ngực rất cuốn hút. Sự hấp dẫn đó càng được tăng lên bội phần vì chúng được khoác lên những thân hình chuẩn mực, săn chắc và hot.

Kien Truc Nha Dep

Kien Truc Nha Xinh

Các nữ diễn viên xiếc có trang phục kiệm vải và thân hình quyến rũ

Ca sỹ

Lịch sử âm nhạc thế giới đã từng sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp. Cũng như nghề diễn viên, các ca sỹ cũng phải đề cao và hết sức chú trọng phần "hình ảnh" của mình. Bởi ngoài giọng hát, khả năng vũ đạo thì nhan sắc chính là vũ khí lợi hại để họ chinh phục khán giả.

Sân khấu ca nhạc hội tụ rất nhiều phụ nữ duyên dáng, gợi cảm và có phong cách sống táo bạo luôn khiến công chúng phải khắc khoải tò mò.

Kien Truc

Taylor Switf và Selena Gomez là hai nữ ca sỹ trẻ gợi cảm và thành công bậc nhất hiện nay

Vũ công

Hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ bị cuốn hút bởi bộ cánh vô cùng Hot của Thủy Tiên hay có những cảm nhận thú vị về thời trang của Thanh Thúy, cũng không ít người trầm trồ trước trang phục của Thu Minh trong chương trình truyền hình Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Lưu ý đầu tiên trong trang phục của các thí sinh dancesport là phải nổi bật, đẹp và cuốn hút. Bên cạnh đó, nó còn phải đảm bảo không làm cản trở chuyển động của điệu nhảy. Ngoài ra, những bộ cánh này cũng phải góp phần che đi khuyết điểm và nổi bật ưu điểm hình thể. Để đảm bảo được những yếu tố tiên quyết cho thành công của show diễn, các thí sinh cũng như NTK trang phục khá “đau đầu” trong việc nhào nặn ý tưởng và thiết kế sao cho phù hợp.

Ví như một chiếc váy bèo sẽ hợp với điệu nhún nhảy theo cử động của người khiêu vũ, trong khi kiểu váy tua rua (như của Thanh Thúy, Thủy Tiên) lại không bổ trợ được cho những động tác đó mà phù hợp với các điệu nhảy thướt tha, uyển chuyển hơn.

Tất cả những bộ váy đều có một lớp 'khung' (thường bằng vải thun) bám thật sát cơ thể để người nhảy yên tâm khi vận động mạnh, những phần được nhìn thấy bên ngoài chỉ là một lớp 'vỏ trang trí'. Khác với váy dạ hội thông thường và những bộ váy khi nhảy điệu standard, đó là không chỉ khác về chất liệu, hầu hết những bộ váy khiêu vũ standard đều có kèm phần cánh tiên để các động tác tay của người nhảy thêm mượt mà và bắt mắt.

Tất cả các phụ kiện để trang trí trên váy cũng như vòng tay, vòng cổ hoa cài đầu cho người nhảy dancesport đều được làm từ chất liệu vải để an toàn và tránh trầy xước cho người nhảy (nguyên tắc không được dùng kim loại trong khi thiết kế).

Găng tay và vòng tay, các hạt đá lấp lánh là những thứ được dùng nhiều nhất khi thiết kế trang phục dancesport. Thun, satin, voan, ren là những chất liệu được ưa chuộng. Một trong những đặc điểm màu sắc của trang phục khiêu vũ là tươi và sáng.

thiet ke nha dep

Danh Mục Thiết Kế

Tags: nu dj

 In bài  Gửi email