Man Utd sẵn sàng phá kỷ lục để tậu trụ cột của Bayern

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Man Utd sẵn sàng phá kỷ lục để tậu trụ cột của Bayern

Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ "chơi đến cùng" trong vụ săn đuổi tiền vệ công Toni Kroos.

Tờ Mirror của Anh hôm qua đưa tin Man Utd sẵn sàng trả 40 triệu bảng phí chuyển nhượng để thuyết phục Bayern Munich bán ngôi sao 24 tuổi.

Nếu lời đề nghị này được đội đương kim vô địch Champions League chấp nhận hè này, kỷ lục mà Man Utd xác lập với 37,1 triệu bảng trong thương vụ Juan Mata hồi tháng 1 vừa qua sẽ bị xô đổ chỉ sau nửa năm.

Động thái mới nhất trên cho thấy Man Utd đang rất quyết tâm tuyển mộ Kroos để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Phí chuyển nhượng của tiền vệ này trước đó được định giá trong khoảng 25 đến 30 triệu bảng.

thiet ke kien truc dep

Bị thay ra sớm trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần qua, nhưng Kroos vẫn được đánh giá cao khi chuyền bóng nhiều và tốt hơn bộ đôi Carrick - Fellaini của Man Utd cộng lại.

 

Cũng theo Mirror, Tổng giám đốc Ed Woodward và nhà chủ Glazers rất lạc quan Man Utd về khả năng thành công, bởi hợp đồng giữa Kroos với Bayern chỉ còn hiệu lực đến hè 2015 và hai bên đang bất đồng sâu sắc trong vấn đề lương bổng.

Kroos đang lĩnh 75.000 bảng mỗi tuần, nhưng với đóng góp ngày một quan trọng cho CLB, tiền vệ này muốn được tăng gấp đôi lương trong bản hợp đồng mới - điều mà ban lãnh đạo Bayern một mực từ chối.

Ngoài việc phí chuyển nhượng cao ngất để thuyết phục Bayern, Man Utd còn mời gọi Kroos bằng những đề nghị hấp dẫn về tiền lương. Cụ thể, hồi cuối tháng 2 vừa qua, họ đã đánh tiếng sẽ trả Kroos 250.000 bảng mỗi tuần, nếu anh chấp nhận "chuyển hộ khẩu" từ Allianz Arena sang Old Trafford.

Nếu Kroos nhận lời và đến Man Utd, mức lương đó sẽ biến anh trở thành cầu thủ được đãi ngộ tốt thứ hai trong đội - chỉ kém Rooney, tiền đạo bắt đầu lĩnh 300.000 bảng mỗi tuần theo hợp đồng mới ký hồi giữa tháng 2.

Ngay cả Van Persie, một công thần từng góp phần quyết định giúp đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, cũng chỉ được trả 220.000 bảng (có nguồn nói 240.000 bảng). Trong khi, lương tuần của Juan Mata là 140.000 bảng. . .

Danh Mục Thiết Kế

Tags: Mu chuyen nhuong cau thu, Bayem chuyen nhuong cau thu

 In bài  Gửi email