Nhìn chống lên xe tù vợ ngất lịm khi nghe tuyên án

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Nhìn chống lên xe tù vợ ngất lịm khi nghe tuyên án

 

Cùng chồng kéo điện ra đồng bẫy chuột khiến hàng xóm thiệt mạng, bà Hằng không phải vào tù nhưng nữ bị cáo đã ngã quỵ ngoài sân tòa khi chồng bị áp giải về trại giam.

Ngày 27/11, TAND tỉnh Sóc Trăng phạt Nguyễn Trường Phong 5 năm tù tội Giết người. Cùng tội này, vợ của bị cáo 42 tuổi này là Nguyễn Thị Kim Hằng lĩnh 3 năm tù nhưng hưởng án treo.

Nhìn chống lên xe tù vợ ngất lịm khi nghe tuyên án
Bà Hằng được lãnh án treo 3 năm và khi nhìn chồng lên xe về trại giam thụ án 5 năm bà đã ngất lịm đi.

Theo cơ quan tố tụng, bốn tháng trước ông Phong phát hiện chuột cắn lúa ở ấp Công Điền, thị trấn Phú Lộc (huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng). Người này bàn với vợ kéo điện ra đồng đấu nối dây chì để bẫy chuột và bà Hằng đồng ý.

Rạng sáng 28/7, thấy người hàng xóm đến gần khu vực nguy hiểm, Phong hô to: "Ê, đang xuyệt chuột đó nghen".

Thấy người đàn ông gật đầu, ông Phong an tâm làm việc khác. Vài phút sau người chồng gọi vợ ngắt nguồn để thăm bẫy thì phát hiện hàng xóm bị điện giật thiệt mạng.

 

Nhìn chống lên xe tù vợ ngất lịm khi nghe tuyên án
Vợ chồng bà Hằng trước vành móng ngựa khi nghe tuyên án tại tòa.

Tại tòa, HĐXX thấy bà Hằng thành khẩn khai báo, nhân thân tốt, hộ khẩu rõ ràng, phạm tội trong tình trạng thụ động vì làm theo chồng nên không cần thiết cách ly ra khỏi đời sống xã hội.

Sau khi nghe tuyên án, bà Hằng được người thân dìu ra sân tòa để về nhà. Lúc này thấy chồng bị cảnh sát áp giải ra xe tù, bà này bật khóc rồi ngất xỉu.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, giet nguoi

 In bài  Gửi email