Tài xế rượt đuổi xe máy làm chết người

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Tài xế rượt đuổi xe máy làm chết người

Được cho là do mâu thuẫn, tài xế ôtô đã rượt đuổi hai thanh niên đi xe máy dẫn đến tai nạn làm một người chết, một người bị thương nặng. Công an đang truy tìm thủ phạm.

Ngày 15/11, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết vẫn đang điều tra việc nam thanh niên điều khiển ôtô đuổi theo hai thanh niên đi xe máy gây náo loạn trên đường khiến một người tử vong, một người bị thương nặng. 

Tài xế rượt đuổi xe máy làm chết người
Chiếc xe máy hiệu Exciter của nạn nhân bị hư hỏng nặng và gần như gãy làm đôi. 

Trước đó, khoảng 0h15 ngày 14/11, nhiều người dân và người đi đường chứng kiến vụ rượt đuổi với tốc độ chóng mặt của một ôtô đeo biển đẹp đối với một xe máy lòng vòng trong khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một. Sau đó, chiếc xe máy chạy ra đường 30/4 hướng về vòng xoay ngã tư sân banh Gò Đậu, rẽ trái vào đại lộ Bình Dương.

Lúc này, để đuổi kịp hai thanh niên đi xe máy, tài xế ôtô đã không theo vòng xuyến mà chạy tắt đón đường. Chiếc xe máy được cho là bị ôtô chặn cắt ngang ép văng lên vỉa hè và tông vào gốc cây sau đó văng xa khoảng 5m.

Tài xế rượt đuổi xe máy làm chết người
Vết máu lớn vẫn còn đọng lại sau vụ tai nạn kinh hoàng của xe ô tô và xe máy.

Sau khi gây tai nạn, chiếc ôtô tăng ga rời khỏi hiện trường, bỏ mặc hai thanh niên nằm trong vũng máu. Nhiều người đi đường chứng kiến đã gọi báo cơ quan chức năng đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Theo một nguồn tin, trước đó, giữa tài xế ôtô và hai thanh niên đi xe máy đã xảy ra mâu thuẫn tại một quán karaoke ở khu dân cư Chánh Nghĩa. Một trong hai thanh niên đi xe máy đã ném đá vào đối thủ rồi bỏ chạy, dẫn đến cuộc rượt đuổi. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Thủ Dầu Một đã có mặt tại hiện trường.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop, tai nan giao thong

 In bài  Gửi email