Đại Nam kéo dài thời gian mở cửa

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Đại Nam kéo dài thời gian mở cửa

 

Theo thông báo mới nhất đăng trên website chí thức của Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, khu du lịch này sẽ mở cửa miễn phí đến ngày 19/11, thay vì ngày 9/11 như thông tin trước đó.

Sau 2 ngày đưa ra thông báo sẽ tạm đóng cửa khu du lịch kể từ 10/11 đến hết năm 2014, công ty cổ phần Đại Nam của đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") bất ngờ ra thông báo mới, dời thời điểm tạm ngưng hoạt động thêm 10 ngày. 

Theo đó, kể từ 4/11 đến hết 19/11, khu du lịch này sẽ miễn phí vé vào cổng, vé biển, vé vườn thú và các loại vé trò chơi. Riêng các trò chơi liên doanh sẽ vẫn giữ mức giảm giá 50% áp dụng kể từ thông báo trước đó.

Đại Nam kéo dài thời gian mở cửa
Đây là thông báo chính thức của khu du lịch Đại Nam về việc dời lại ngày đóng cửa lên tới 10 ngày.

Theo đại diện khối dịch vụ của khu du lịch Đại Nam, việc lùi thời hạn đóng cửa là do lượng khách trong thời gian vừa qua đổ về đây quá đông. "Còn rất nhiều người muốn được đến tham quan khu du lịch này trước thời điểm đóng cửa, nên công ty thay vì mở cửa miễn phí đến ngày 9/11 đã quyết định tăng thêm 10 ngày nữa.

Đây cũng là nguyện vọng của rất nhiều người dân Bình Dương và tại các địa phương lân cận", vị này chia sẻ. Tuy không thống kê lượt khách tăng đột biến trong hai ngày mở cửa miễn phí vừa qua, nhưng đại diện của khu du lịch Đại Nam ước tính, thời điểm này khách đến tham quan đã tăng gấp vài lần so với trước, và có thể sẽ còn tăng cao trong những ngày cuối tuần.

Đại Nam kéo dài thời gian mở cửa
Hình ảnh cổng chính của khu du lịch trước khi có thông báo dừng hoạt động.

 Thông báo mới của công ty này cũng ấn định thời điểm chính thức tạm ngưng hoạt động là vào ngày 20/11, riêng khu Kim Điện vẫn được mở cửa phục vụ khách bình thường. Việc đóng cửa khu du lịch đã được ban giám đốc bàn thảo với các đối tác. Trong thời gian tạm đóng cửa 2 tháng, hàng nghìn nhân viên của khu du lịch sẽ vẫn được sắp xếp công việc, trả lương đầy đủ và không có biến động nào trong thời gian này. Dù đóng cửa, nhưng khu vực này vẫn cần được bảo đảm an ninh, vệ sinh, duy trì một số hoạt động nội bộ cũng như hoạt động đón tiếp khách đến khu Kim Điện.

Danh Mục Thiết Kế

Tags: tin tuc tong hop

 In bài  Gửi email