Bức tường ngăn cách huyền bí

thiet ke nha dep

  Tin Tức Tổng Hợp, Kiến Trúc, Kinh Tế, Xã Hội, Đời Sống.

Bức tường ngăn cách huyền bí

 Mời độc giả tiếp tục khám phá những câu chuyện kỳ lạ nằm trong tuyến bài 100 sự kiện bí ẩn thế giới:

 Bị “ma vây” trong đêm

Vào một buổi tối, anh Trần Văn Chính ngụ tại Hồ Nam, Trung Quốc trở về nhà sau khi đến thăm bố mẹ vợ. Trên quãng đường quen thuộc, anh phải đi qua quãng đồng nơi những cái mộ người đã khuất được đặt thưa thớt.

Đến một ngõ rẽ anh đột nhiên mất phương hướng và như chìm trong một đám mây mờ mịt. Anh Chính đi vòng quanh nhưng không thể nào thoát ra khỏi cái ngõ đó. Anh hoảng sợ và chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra vì ngày nào anh chẳng đi về qua con ngõ này.

mau nha

Không chỉ riêng Trần Văn Chính rất nhiều người cũng kể lại việc họ đột nhiên lạc vào bức tường ngăn cách huyền bí mà không cách nào bước ra.

Theo các nhà khoa học lý giải, cơ thể sinh vật thường có chút khác nhau, kể cả hai chân của con người cũng có lực không giống nhau. Khi bước đi thì khoảng cách các bước của chân trái sẽ dài còn chân phải sẽ ngắn. Nếu không xác định hướng đi rõ ràng rất dễ đi vòng quanh một địa điểm.

Thi hài em bé không thể thối rữa

mau nha dep

Một em bé 6 tuổi ở Thái Lan qua đời vì bệnh hiểm nghèo và bố mẹ quyết định an táng em trong một ngôi chùa. Song đêm nào họ cũng mơ thấy con trai hiện về nói ở trong chùa không quen muốn về nhà.

Sau khi đưa thi hài đứa con trai về, giấc mơ lập tức biến mất, nhiều năm trôi qua mặc dù thi hài đã mất hết nước, nhưng cơ thể em bé vẫn nguyên vẹn và tóc vẫn dài ra như thường.

Bí ẩn bức tượng khổng lồ trên đảo Easter Iceland

Năm 1722, những người Hà Lan đã phát hiện ra Easter vào ngày phục sinh vì thế nó được lấy tên là đảo phục sinh (Eater Iceland).

Easter là một nơi hẻo lánh nhất trên thế giới với 887 bức tượng đầu đá khổng lồ kỳ lạ được tạc từ đá núi lửa vào khoảng năm 1100 đến năm 1500 Công Nguyên.

mau nha dep

Người bản xứ gọi các bức tượng đầu đá này là Moai và thờ cúng chúng như những vị thần. Chúng nằm rải rác ở các ngọn đồi, hoặc tập trung một chỗ nhưng tất cả đều hướng mặt ra biển một cách ngạo nghễ.

Chúng mang nét đặc trưng khồng hề pha trộn văn hóa khác với nhiều sắc thái khác nhau, chiếc mũi hếch lên, mặt gầy dài, tai dài và cánh tay gập lại như chú chim đang bay. Một số bức còn đội chiếc mũ màu đỏ tròn trông rất lạ lẫm. Những bức tượng đầu đá này thu hút lượng lớn khách du lịch hiếu kỳ và ham tìm hiểu đến Easter.

Năm 2010, các nhà khoa học bất ngờ phát hiện phần thân dưới của chúng thay vì nhầm tưởng chúng chỉ có cái đầu hàng trăm năm nay.

Ý nghĩa và việc di chuyển gần nghìn bức tượng với độ cao hơn 10 m và trọng lượng hơn 80 tấn này với số dân ít ỏi vẫn đang là câu hỏi lớn cho các nhà khoa học.

Bóng hình kỳ dị không tay xuất hiện trong đêm tối

thiet ke kien truc dep

Một ông lão sống tại California (Mỹ) tình cờ ghi lại được bức ảnh hai sinh vật kỳ dị di chuyển trong đêm.

Trên máy quay lưu rõ ngày giờ là 2 giờ 17 phút tháng 3 năm 2011, trên đường đột nhiên có hai cái bóng xuất hiện, chúng không có hai tay, đầu tròn , đang lắc lư di chuyển về phía trước, một cao 1m, còn lại cao khoảng 30cm.

Thánh nữ bất tử

thiet ke nha

Marie Bernadette Soubirous được phong làm Thánh Nữ Công Giáo vào năm 1933 bởi Đức Giáo Hoàng Pope Pius XI. Bà sinh ngày 7 tháng 1 năm 1844 trong một gia đình nghèo đói đông con tại Lourdes, Pháp.

Năm 14 tuổi, Bernadette đã từng 18 lần nhìn thấy đức mẹ Maria hiện lên trong một hang động ở vùng ngoại ô của Lourdes. Tin tức nhanh chóng lan truyền khắp nơi thậm chí đến cả tai hoàng hậu Eugenie vợ của Napoleon III.

Sau đó không lâu một dòng suối tự nhiên xuất hiện bắt nguồn từ hang động, nước từ dòng suối được cho là có năng lực kỳ diệu có thể chữa lành bệnh và các vết thương.

Bernadett được gửi đến tu viện Notre Dame tại Nevers năm 22 tuổi và đã chọn theo dòng thánh Gildard. Bà luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội nhưng cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe.

Năm 1879, do mắc căn bệnh phong thấp, bà ra đi ở tuổi 35. Trước khi phong bà làm Thánh nữ, hội Thiên Chúa Giáo theo quy định sẽ phải đào mộ Bernadette lên ba lần để kiểm tra di thể trước sự chứng kiến của các bác sĩ chuyên khoa, các vị linh mục và con chiên.

Sau khi đào mộ Bernadette lên, người ta phát hiện di thể bà vượt qua quy luật thông thường. Nó không bị thối rữa mà ngược lại vẫn mềm mại như người còn sống.

Hiện nay thi thể bà đã được lưu giữ ở Nevers, Pháp. Họ đặt bà trong chiếc lồng kính để bày tỏ lòng kính trọng và tận mắt chiêm ngưỡng cơ thể bất tử của Thánh nữ.

Câu chuyện của Bernadette thu hút rất nhiều nhà khoa học đến Nevers, nhưng cho đến nay sự bất tử của bà vẫn chưa được lý giải.

 

 

Danh Mục Thiết Kế

Tags: phong thuy nha o

 In bài  Gửi email